Bán cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, tem nhãn, in bill kết hợp tính tiền hiển thị rõ ràng cho khách hàng. Hotline 0907863502

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Hướng dẫn chế độ vệ sinh, thay thế túi lọc bụi của máy hút bụi công nghiệp hiclean

Hiện nay trên thị trường, máy hút bụi công nghiệp Hiclean thường được chia làm 2 loại là: máy hút bụi sử dụng bộ lọc bụi và máy dùng túi lọc bụi. Trong đó, thương hiệu máy hút bụi Hiclean đột phá trong việc trang bị túi lọc bụi thay vì bộ lọc.

Túi lọc bụi là một trong những yếu tố đánh giá đến hiệu suất làm việc của máy hút bụi công nghiệp Hiclean. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì bộ phận túi bộ lọc bị bẩn so bụi bám hoặc hư hỏng, điều này dẫn đón hiện trạng người tiêu dùng phải có chế độ vệ sinh và thay thế túi lọc bụi.

  • Vai trò của túi lọc bụi

Túi lọc bụi có vai trò trong việc lưu giữ lại bụi bẩn, rác vụn trong thùng chứa sau khi không khí mang bụi bẩn vào trong máy.
Với vai trò ngăn không cho bụi phát tán trở lại môi trường bên ngoài, điều đó đồng nghĩa với việc máy hạn chế việc gây ô nhiễm, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mọi người.
Ngoài ra, túi lọc còn giúp ngăn bụi lan từ thùng chứa đến đầu máy, giảm việc bụi mịn bám vào động cơ gây nóng, cháy motor...

Hướng dẫn vệ sinh, thay thế túi lọc bụi của máy hút bụi công nghiệp hiclean


1. Hướng dẫn vệ sinh túi lọc bụi

Qua một thời gian sử dụng, túi lọc có thể bị bám bẩn bởi bụi, rác gây tình trạng ứ đọng hay tắc nghẽn,… do đó sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả vệ sinh của máy hút bụi. Việc cần khắc phục là bạn nên giặt, làm sạch túi theo hướng dẫn sau.
- Bước 1: Mở chốt cài và tháo phần đầu máy hút bụi công nghiệp ra để lấy túi lọc bụi.
- Bước 2: Giặt nhẹ túi lọc bằng nước xà phòng trung tính hoặc chất giặt tẩy nhẹ nhàng. Người dùng không nên ngâm vào nước xà phòng vì túi lọc có thể bị mục nếu bị ngâm quá lâu.
- Bước 3: Vỗ túi bụi cho ráo nước và phơi dưới bóng râm vì nếu phơi dưới nắng gắt dễ khiến túi bị giòn, nhanh gãy.
- Bước 4: Khi túi lọc bụi đã khô hoàn toàn thì người dùng thực hiện lắp vào máy hút bụi đa năng. Bạn cần chắc chắn túi đã khô để đảm bảo an toàn khi sử dụng, chống rò điện trong trường hợp túi còn ẩm.

2. Hướng dẫn thay thế túi lọc bụi

Có một số máy hút bụi gặp trường hợp sau khoảng 3 tháng sử dụng hoặc trong trường hợp túi lọc bị gãy khung, hay gặp các sự cố hư hỏng khác thì bạn nên thay túi lọc mới để máy hút bụi nhà xưởng có thể làm việc ổn định bình thường.
Lưu ý trong lúc thay thế bộ phận túi lọc bụi, bạn cần chọn mua túi lọc phù hợp với máy. Cụ thể là những model có thùng chứa 80l như máy hút bụi công nghiệp hiclean hc 80… sẽ sở hữu túi lọc có kích thước lớn. Còn túi lọc 15l, 30l, 70l,… sẽ phù hợp với những model có thùng chứa tương đương.


Những thông tin công ty Hải Minh cung cấp trên đây, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có cách trong việc vệ sinh và thay thế túi lọc bụi một cách đúng đắn và phù hợp với model mìng đang dùng. Mọi thông tin quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với công ty của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.



Share:

3 nhận xét:

  1. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì bộ phận túi bộ lọc bị bẩn so bụi bám hoặc hư hỏng. máy mài sàn hút bụi

    Trả lờiXóa
  2. Lưu ý trong lúc thay thế bộ phận túi lọc bụi, bạn cần chọn mua túi lọc phù hợp với máy. máy uốn ống bằng điện

    Trả lờiXóa
  3. Túi lọc bụi là một trong những yếu tố đánh giá đến hiệu suất làm việc của máy hút bụi công nghiệp Hiclean. máy đọc mã vạch chính hãng

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Tổng hợp máy cắt xương bằng hợp kim nhôm bán chạy 2020