Bán cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, tem nhãn, in bill kết hợp tính tiền hiển thị rõ ràng cho khách hàng. Hotline 0907863502

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

5 tiêu chí để lựa chọn máy hút bụi phù hợp

Thông thường trước khi lựa chọn máy hút bụi cho gia đình mình hay xưởng công nghiệp, doanh nghiệp,thì người sử dụng cần dựa trên các tiêu chí, tiêu chuẩn cần thiết để có cơ sở để lựa chọn được một chiếc máy hút bụi chất lượng nhất. Tương tự khi lựa chọn mua máy hút bụi Hiclean cũng vậy, chúng ta tuân theo những tiêu chí cụ thể. Theo khảo sát trên thị trường hiện nay thì máy hút bụi có rất nhiều loại, nhiều nhà sản xuất, cũng như thương hiệu khác nhau, mỗi loại máy đều có những ưu nhược điểm, tính năng riêng, cũng như những công dụng khác nhau, cho nên việc lựa chọn thực sự cũng rất khó.
Sau đây công ty xin chia sẻ 5 tiêu chí để quý khách hàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy hút bụi Hiclean chính hãng chất lượng phù hợp với tài chính của mình.

Thứ nhất, công suất hút bụi của máy hút bụi:


Nhiều người có sự nhầm lẫn về công suất hút bụi của máy với công suất máy hút bụi. Công suất của máy là chỉ số diễn đạt tính năng tiêu thụ điện năng máy hút bụi. Máy hút bụi có công suất càng lớn thì thao tác càng tốn điện, vì thế lúc lựa mua, chúng ta nên lựa chọn những dòng máy có công suất hút bụi từ khoảng 500W trở lên là phù hợp, giúp tiết kiệm điện.

Thứ hai, nên lựa chọn máy hút bụi có đèn báo bụi

Đèn báo bụi thường có tác dụng báo hiệu cho người dùng biết được là túi bụi trong máy khi nào đầy. Khi túi bụi đầy, người dùng cần phải thay túi bụi ngay nếu không sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của. Ngoài ra chất liệu của túi đựng bụi bạn cũng nên quan tâm.

Thứ ba, lựa chọn túi đựng bụi cho máy hút bụi

Với túi đựng bằng giấy, lúc bụi đầy bạn có thể vứt đi và thay bằng giấy mới. Túi bằng vải có thể tháo rời và giặt sạch, không cần thay, kiệm ước chi phí. Cũng có những loại túi đựng bụi làm từ chất liệu cao cấp hơn có thể hút mùi, kháng khuẩn và lọc bụi. Lựa chọn loại túi bụi có sản phẩm bảo vệ để máy hút bụi công nghiệp Hiclean không bị hỏng hóc trong khi hút phải các vật kim dòng. Túi hút bụi bằng nam châm có thể thể ngăn chặn phế liệu trong khi hút vào.

Thứ tư, chọn máy hút bụi có trọng lượng 5-6 kg

Sử dụng máy hút bụi Hiclean, chúng ta phải thao tác nhiều, cũng như phải di chuyển khi vệ sinh cũng như bảo dưỡng, vệ sinh. Máy nặng sẽ khiến bạn mệt mỏi, bất tiện, đặc biệt là chị em phụ nữ. Do vậy nên chọn máy hút bụi có khối lượng 5-6 kg là phù hợp.

Thứ năm, máy hút bụi nên có độ ồn thấp

Độ ồn của máy hút bụi công nghiệp hiclean là một điều đáng lo ngại khi dùng máy. Tiếng ồn lướn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc sinh hoạt của chính người dùng và những người xung quanh. Thông thường, máy hút bụi có độ ồn dao động từ 40dB – 60dB.
Công ty Hải Minh (Siêu thị Hải Minh)
 là nơi cung cấp các loại thiết bị máy móc hàng đầu của nhiều nhà sản xuất tốt nhất thế giới tại thị trường Việt Nam. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ không cần phải bận tâm, lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng dịch vụ. Công ty Hải Minh luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh nhất.
Share:

4 nhận xét:

  1. Công ty Hải Minh (Siêu thị Hải Minh) là nơi cung cấp các loại thiết bị máy móc hàng đầu của nhiều nhà sản xuất. Máy chà sàn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Sau đây công ty xin chia sẻ 5 tiêu chí để quý khách hàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy hút bụi Hiclean. máy mài nền

    Trả lờiXóa
  3. Độ ồn của máy hút bụi công nghiệp hiclean là một điều đáng lo ngại khi dùng máy. bán máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  4. Tương tự khi lựa chọn mua máy hút bụi Hiclean cũng vậy, chúng ta tuân theo những tiêu chí cụ thể. máy đọc mã vạch giá rẻ

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Tổng hợp máy cắt xương bằng hợp kim nhôm bán chạy 2020