Bán cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, tem nhãn, in bill kết hợp tính tiền hiển thị rõ ràng cho khách hàng. Hotline 0907863502

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Lựa chọn máy hút bụi Hiclean phù hợp cho không gian lớn

 Chúng ta thường bắt gặp máy hút bụi rất nhiều trong các tòa nhà, trung tâm thương mai hay là siêu thị. Một chiếc máy hút bụi đa năng rất phù hợp vị trí có rất đông khách hàng để giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Ở những khu vực này, số lương người đi lại mỗi ngày đều rất lớn cũng như là nơi chứa nhiều loại thực phẩm - mỹ phẩm - đồ gia dụng của con người.
 Bảo đảm an toàn vệ sinh chính là cách tốt nhất để bảo vệ chính sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay. Do đó công tác vệ sinh rất được chú trọng. Một trong những dòng máy hút bụi được ưa thích và tiện dụng nhất hiện nay chính là máy hút bụi hiclean. Dòng máy này được các siêu thị, tòa nhà, TTTM lựa chọn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ linh hoạt, mạng lại hiệu quả công việc cao.
Ngoài ra, việc sử dụng máy hút bụi  hiclean  còn giúp cho không gian được sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo thẩm mỹ cần thiết cho không gian hiện đại. Máy hút bụi hiclean sẽ là sự lựa chọn thông minh cho công việc vệ sinh..

Sau đây, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến độc giả một số tiêu chí khi lựa chọn máy hút bụi hiclean cho cho nơi làm việc có không gian lớn:

·         Xem xét diện tích và quy mô của địa điểm đó. Nếu diện tích này lớn thì bạn hãy sử dụng một chiếc máy hút bụi công suất hút lớn, dung tích thùng chứa lớn nhằm đáp ứng tốt hơn mục đích sử dụng cũng như để máy vận hành hiệu quả hơn.
·         Lựa chọn máy hút bụi vừa có tính năng hút bụi khô vừa hút bụi ướt, chất lỏng hiệu quả như dòng sản phẩm máy hút bụi Hiclean. Bởi ở các gian đông người không tránh khỏi sẽ có nước dính ra bề mặt sàn gây ẩm ướt.
·         Nên chọn máy hút bụi có độ ồn thấp nhất. Những khu vực chúng ta đang nói đến đều là địa điểm đông người do đó không nên sử dụng máy gây ra tiếng ồn to, vừa ảnh hưởng tới thính lực, gây khó chịu cho khách hàng khi tới mua sắm. Những chiếc máy hút bụi có độ ồn từ 70 db trở xuống là sự lựa chọn tối ưu, máy sẽ hoạt động êm, không phảt ra tiếng ồn to.

Máy hút bụi hiclean nào phù hợp cho địa điểm có không gian lớn:

Máy hút bụi hiclean hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với công suất, chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện nay. Để lựa chọn được model máy hút bụi hiclean phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất, có thể tham khảo các model sau:

1.     Máy hút bụi HiClean HC 15 -1200W

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch, là dòng sản phẩm 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến công xuất và chất lượng máy.
Máy hút bụi HiClean HC15 được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Italia , sử dụng motor ametek của Mỹ. Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình.


2.     Máy hút bụi HiClean HC 30 -1200W

Máy hút bụi HileanC HC 30 hoạt động với công suất 1200W, dung tích thùng chứa 30L, đáp ứng nhu cầu hút bụi khô/nước trong thời gian nhanh chóng của người dùng. Dùng tích thùng chứa lớn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị tràn đầy. Máy hoạt động ở điện áp gia đình 220V, nên có thể sử dụng máy ở bất kì đâu có nguồn điện.

Dòng sản phẩm thương hiệu Hiclean có xuất xứ Thái Lan nên giá thành khá cạnh tranh. Chính vì vậy, đây là thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được người dân Việt Nam lựa chọn hàng đầu.
Để việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng thuận tiện bạn không nên bỏ qua các dòng sản phẩm máy hút bụi Hiclean mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Máy hút bụi Hiclean có thể giúp người dùng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà, nhà xưởng…một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy hút bụi Hiclean chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Máy hút bụi hiclean được bán với giá tốt nhất thị trường, nhiều dịch vụ hậu mãi nhằm mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.a


Share:

4 nhận xét:

  1. Lựa chọn máy hút bụi Hiclean phù hợp cho không gian lớn, bài viết hay quá, cám ơn bạn . Mình cần mua thêm máy hủy tài liệu không biết bên bạn có bài viết nào về máy này không ?

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết thật hữu ích, có thể cho tôi thêm đường link các bài viết về sản phẩm khác không ? Tôi cần máy chà tường

    Trả lờiXóa
  3. Do đó công tác vệ sinh rất được chú trọng. Một trong những dòng máy hút bụi được ưa thích. máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  4. Ở những khu vực này, số lương người đi lại mỗi ngày đều rất lớn cũng như. máy uốn ống

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Tổng hợp máy cắt xương bằng hợp kim nhôm bán chạy 2020