Bán cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, tem nhãn, in bill kết hợp tính tiền hiển thị rõ ràng cho khách hàng. Hotline 0907863502

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Ứng dụng của máy uốn ống trong nghành xe ô tô đua.


SIÊU THỊ HẢI MINH nhập khẩu và phân phối Máy uốn ống kim loại cho ngành công nghiệp đua xe và hậu mãi. Nhiều nhà sản xuất ống xả hàng đầu sử dụng máy uốn ống CNC SIÊU THỊ HẢI MINH bằng điện hoặc máy uốn ống SIÊU THỊ HẢI MINH thủy lực CNC. Máy móc của chúng tôi chắc chắn và được thiết kế để tạo thành các hình dạng phức tạp được sử dụng trong sản xuất khí thải.




Tiêu đề hiệu suất cao
Nhiều nhà sản xuất tiêu đề hàng đầu sử dụng máy uốn ống SIÊU THỊ HẢI MINH ALL Electric CNC để tạo ra các hình dạng tiêu đề phức tạp. Hệ thống tăng cường vận chuyển máy móc của chúng tôi có thể cung cấp các phương tiện để sử dụng chiều dài kẹp ngắn và giảm độ mỏng thành bên ngoài của ống. Các máy đa ngăn xếp và khả năng đa bán kính thực sự cho phép hình thành một uốn cong bán kính chặt ra khỏi ống góp, sau đó chuyển sang uốn cong bán kính nhẹ hơn cho phần còn lại của ống tiêu đề

Hệ thống xả mèo trở lại
Các hệ thống trở lại CAT hiệu suất cao được hình thành trên máy uốn ống SIÊU THỊ HẢI MINH CNC. Chúng tôi có máy được thiết kế để uốn cong bán kính chặt kết hợp với bán kính nhẹ thứ cấp.


Inconel Indy Xe Header
Máy uốn ống tại SIÊU THỊ HẢI MINH được sử dụng cho các hợp kim khó như Inconel và Titanium. Các nhà xây dựng hàng đầu sử dụng máy móc của chúng tôi để tạo ra các uốn cong bán kính cực kỳ chặt chẽ trên các hợp kim tường mỏng vì các máy của chúng tôi được thiết kế với độ cứng và mô-men xoắn cần thiết cho các ứng dụng uốn khó nhất


Hệ thống xả N Columbus
Máy của chúng tôi đang sử dụng hệ thống ống xả NASCAR uốn cong. Chúng tôi có kinh nghiệm với các ứng dụng uốn ống hình bầu dục phẳng và hợp kim khó nhất và sự kết hợp của uốn cong hợp chất.
Trên là những loại ứng dụng của máy uốn ống trong chế tạo xe đua ô tô. 


Nếu như quý khách có thắc mắc vui lòng liên hệ công ty Hải Minh (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hướng dẫn thêm.

Tham khảo thêm: Máy mài sàn bê tông

Share:

7 nhận xét:

  1. Máy móc của chúng tôi chắc chắn và được thiết kế để tạo thành các hình dạng phức tạp máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  2. Máy uốn ống tại SIÊU THỊ HẢI MINH được sử dụng cho các hợp kim khó như Inconel và Titanium máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  3. Máy của chúng tôi đang sử dụng hệ thống ống xả NASCAR uốn cong. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  4. Các nhà xây dựng hàng đầu sử dụng máy móc của chúng tôi để tạo ra các uốn cong bán kính cực . máy in mã vạch siêu thị

    Trả lờiXóa
  5. sau đó chuyển sang uốn cong bán kính nhẹ hơn cho phần còn lại của ống tiêu đềmay cham cong van tay

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều nhà sản xuất ống xả hàng đầu sử dụng máy uốn ống CNC SIÊU THỊ HẢI MINH bằng điện hoặc máy uốn ống SIÊU THỊ HẢI MINH thủy lực CNC. máy hàn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Tổng hợp máy cắt xương bằng hợp kim nhôm bán chạy 2020