Bán cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, tem nhãn, in bill kết hợp tính tiền hiển thị rõ ràng cho khách hàng. Hotline 0907863502

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Những loại máy đóng chừng từ thông dụng nhất hiện nay


Máy khoan đóng chứng từ hay máy đóng chứng từ là một thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong việc khoan đóng tài liệu, giấy tờ, chứng từ quan trọng,... ở các tiệm in photo, ngân hàng, văn phòng, trường đại học, ủy ban, các công ty, doanh nghiệp,... Chiêc máy này ngày càng được nhiều người tin dùng bởi do tính năng bền bỉ với thời gian, hoạt động hiệu quả chi phí vừa phải, và tốc độ khoan đóng rất nhanh chóng.

NHỮNG LOẠI MÁY KHOAN ĐÓNG CHỨNG TỪ THÔNG DỤNG 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan đóng chứng từ thuộc nhiều thương hiệu và giá thành khác nhau. Người tiêu dùng hiện đang rất hoang mang trong việc lựa chọn máy khoan đóng chứng từ nào thông dụng, được nhiều người sử dụng nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho quý khách hàng đang có dự định mua máy khoan đóng chứng từ

Máy khoan đóng chứng từ BJ-03B1

Máy sử dụng môtơ nhật có chức năng tự động luồn dây , cắt dây, tự động ngắt điện. Máy đi kèm dao xén giấy. Hoạt động của máy rất đơn giản,  thuân tiện , dễ sử dụng phù hợp cho các văn phòng, kế toán và kho quỹ ngân hàng . Độ dày chứng từ tối đa đóng được là 5.5 cm. Công suất hoạt động là  200W, sử dụng nguồn điện 220V. Trọng lượng máy là 16kg.


Máy đóng chứng từ tự động HT 70

Máy sử dụng nhựa đặc biệt có đường kính 6mm, rất thuận tiện cho việc tháo ra đóng lại khi có thay đổi. Công suất hoạt động mạnh giúp đóng nhanh, đẹp và gọn tập chứng từ, giấy tờ quan trọng . Hoạt động của máy rất đơn giản,  thuân tiện , dễ sử dụng phù hợp cho các văn phòng, kế toán và kho quỹ ngân hàng,... . Độ dày chứng từ tối đa đóng được là 0.1mm- 72mm, sử dụng nguồn điện 220V. Trọng lượng máy là 45kg.

Có thể bạn quan tâm: Máy mài sàn bê tông

Máy đóng chứng từ DS-98

Máy có chức năng tự động luồn dây , cắt dây, tự động ngắt điện. Máy đi kèm dao xén giấy. Hoạt động của máy rất đơn giản,  thuân tiện , dễ sử dụng phù hợp cho các văn phòng, kế toán và kho quỹ ngân hàng . Độ dày chứng từ tối đa đóng được là 5 – 8cm. Công suất hoạt động là  200W, sử dụng nguồn điện 220V. Trọng lượng máy là 15kg.

Máy đóng chứng từ DS 2

Chiếc máy này là bán tự động, bạn ấn lỗ và ép nhựa. Sử dụng cây nhựa ép nhiệt để đóng chứng từ, sử dụng nguồn điện 220V

Máy đóng chứng từ DS- 2700




Cũng có những tính năng nổi bật như người anh em DS -98, DS- 2700 cũng có chức năng tự động luồn dây , cắt dây, tự động ngắt điện. Máy đi kèm dao xén giấy. Hoạt động của máy rất đơn giản,  thuân tiện , dễ sử dụng phù hợp cho các văn phòng, kế toán và kho quỹ ngân hàng . Độ dày chứng từ tối đa đóng được là 7-10 cm, sử dụng nguồn điện 220V. Trọng lượng máy là 14,5kg. Phụ kiện kèm theo bao gồm: mũi khoan, kim xỏ dây, dây curoa, bộ đồ nghề chỉnh sửa máy.

Trên đây là những loại máy khoan đóng chứng từ thông dụng trên thị trường hiện nay. Những loại máy này hiện tại được bán tại siêu thị điện máy Hải Minh - (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902 787 139 - 0932 196 898. Tại đây người tiêu dùng có thể thoải máy lựa chọn máy với các mẫu mã, kích thước, thương hiệu và nhiều mức giá khác nhau tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

Ngoài máy khoan đóng chứng từ, bên chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: máy đóng sách, máy in date, máy hàn miệng túi, máy ép ly, máy hủy giấy, máy photo, máy chấm công vân tay, máy chiếu, máy chà sàn,... hàng chất lượng cao cũng được nhiệu người ưa chuộng.


Share:

7 nhận xét:

  1. ài viết sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho quý khách hàng đang có dự định mua máy khoan đóng chứng từ. máy đo nồng độ cồn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài máy khoan đóng chứng từ, bên chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như máy cân bằng laser

    Trả lờiXóa
  3. Máy đi kèm dao xén giấy. Hoạt động của máy rất đơn giản, thuân tiện , dễ sử dụng phù hợp cho các văn phòng, máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  4. Chiêc máy này ngày càng được nhiều người tin dùng bởi do tính năng bền bỉ với thời gian. máy bơm vữa bê tông

    Trả lờiXóa
  5. Chiêc máy này ngày càng được nhiều người tin dùng bởi do tính năng bền bỉ với thời gian. máy quét mã vạch

    Trả lờiXóa
  6. Chiêc máy này ngày càng được nhiều người tin dùng bởi do tính năng bền bỉ với thời gian. Máy uốn ống

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Tổng hợp máy cắt xương bằng hợp kim nhôm bán chạy 2020