Bán cân điện tử in hóa đơn, in mã vạch, tem nhãn, in bill kết hợp tính tiền hiển thị rõ ràng cho khách hàng. Hotline 0907863502

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Cân điện tử in mã vạch - Giải pháp tối ưu cho siêu thị thực phẩm

Trước đây, các cửa  hàng nhỏ bán thực phẩm, hoa quả, rau củ..sử dụng cân truyền thống kim đồng hồ để cân hàng hóa. Tuy nhiên, con số đem lại mang tính khách quan và chưa chắc đã chính xác hoàn toàn và mất thời gian để tính tiền cho khách. Số liệu được ghi ghép  lại có thể bị thiếu và không đầy đủ. Vì thế, cân điện tử in mã vạch được nghiên cứu và cho ra đời nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng cho nhu cầu của người bán hàng.

Cân điện tử in mã vạch topcash AL-80D

Cân điện tử in mã vạch là gì ?

Cân điện tử in mã vạch là loại cân in mã vạch và dán trực tiếp lên sản phẩm. Có một số sản phẩm được đóng gói trước, có một số sản phẩm bạn có thể lựa chọn theo ý muốn sau có đem cân và dán tem in mã vạch lên.

Cân có dạng hình chữ nhật, có thể dán trực tiếp lên sản phẩm. Trên tem in mã vạch có đầy đủ các thông tin như tên sản phẩm, trọng lượng, giá tiền, địa chỉ nơi mua hàng..

Sản phẩm không những đem lại sự tiện lợi cho người bán và khách hàng. Mà khâu thanh toán cũng nhanh hơn. Máy thiết kế không quá cồng kềnh vì thế vừa không tốn diện tích, lại tiết kiệm được nhiều thời gian.

Những ưu điểm khi sử dụng cân điện tử tính tiền in mã vạch

Tiết kiệm thời gian đem lại kết quả chính xác

Sản phẩm là một thiết bị hỗ trợ bán hàng nhanh hơn. Bạn có thể bỏ qua được một vài bước rườm rà, mất nhiều công đoạn. Ngoài ra, loại cân này còn đem lại sự chính xác tuyệt đối. Cân điện tử tự tính tiền tiêu chuẩn rất hiếm khi xảy ra sai sót vì vật hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tất cả thông số và thông tin sản phẩm đều hiển thị rõ trên màn hình rồi mới in tem. em dán.

Cân điện tử in tem nhãn, mã vạch giá ưu đãi

Đầy dủ thông tin, công khai minh bạch

Cân hỗ trợ in tem dán. Trên tem hiển thị bao gồm tên mặt hàng, khối lượng/ trọng lượng, số tiền khách hàng cần thanh toán, tên - địa chỉ - logo của cửa hàng. Giảm thiểu được tối đa sự nhầm lẫn khi cửa hàng ở tình trạng đông khách.

Cân điện tử in mã vạch thiết kế với 1 bàn cân, bàn phím số, màn hình chính (cho cửa hàng) và màn hình Led (cho khách hàng), sao sát và kiểm tra được song song giữa cửa hàng và khách hàng, minh bạch công khai toàn bộ các thông tin.

>> Có thể bạn quan tâm sản phẩm và giá của các loại: Cân điện tử tính tiền in hóa đơn

Quản lý bán hàng tốt

Sản phẩm này được đồng bộ với máy tính, mỗi lần muốn sử dụng và khởi động, sẽ yêu cầu nhập mã số riêng để bán hàng. Chủ cửa hàng sẽ kiểm soát được ca bán hàng đó ai phụ trách, các mặt hàng bán ra, nhập vào. Doanh thu của cửa hàng từng ca từng ngày là bao nhiêu. Mỗi lần bán hàng hay nhập hàng, hệ thống đều được cập nhập song song vào lúc đó.

Tóm lại, cân điện tử in mã vạch là giải pháp hiện đại, tối ưu cho cửa hàng hay siêu thị thực phẩm. Không những giúp bạn nâng cao nghiệp vụ bán hàng mà còn dễ dàng kiểm soát được chất lượng và doanh thu hàng ngày của cửa hàng.



Share:

6 nhận xét:

  1. Cân điện tử in mã vạch là loại cân in mã vạch và dán trực tiếp lên sản phẩm. máy đo độ ẩm ngũ cốc giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Những ưu điểm khi sử dụng cân điện tử tính tiền in mã vạch. máy lấy mẫu khí

    Trả lờiXóa
  3. Máy thiết kế không quá cồng kềnh vì thế vừa không tốn diện tích, lại tiết kiệm được nhiều thời gian.. Máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Sản phẩm không những đem lại sự tiện lợi cho người bán và khách hàng. Mà khâu thanh toán cũng nhanh hơn. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  5. Cân điện tử in mã vạch thiết kế với 1 bàn cân, bàn phím số, màn hình chính (cho cửa hàng) và màn hình Led (cho khách hàng) may cha san

    Trả lờiXóa
  6. Số liệu được ghi ghép lại có thể bị thiếu và không đầy đủ. máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Tổng hợp máy cắt xương bằng hợp kim nhôm bán chạy 2020